Liên Hệ Tư Vấn: Hotline:09.3288.3255/ Vé Máy Bay: 01225.38.38.86/ Vp: (028)- 3811.8870
Chat Facebook
Gọi điện ngay

TIN TỨC

Đây là trang cung cấp thông tin về Văn Hóa, Ẩm Thực, Tour Du Lịch Cà Mau. Quý Khách có nhu cầu tham khảo Tour Cà Mau xin LH 09 3288 3255
Thứ Ba, 10 tháng 3, 2020

Khu Du Lịch Cồn Phụng Bến Tre - Điểm Đến Hấp Dẫn

Khu du lịch Cồn Phụng ở Bến Tre là điểm du lịch nổi tiếng nhất trong tất cả các địa điểm du lịch Miền Tây 1 ngày. Khu du lịch này có đầy đủ các dịch vụ để phục vụ du khách, từ danh lam thắng cảnh, khu trò chơi, làng nghề truyền thống đến nhà hàng ẩm thực. Bạn đã bao giờ đến khu du lịch sinh thái Cồn Phụng chưa?. Nếu có dự định đi chơi ở Miền Tây thì các bạn thử ghé vào điểm du lịch này đi nhé, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng đâu.
khu du lich con phung
Về vị trí địa lý thì điểm du lịch Cồn Phụng này cách thành phố Hồ Chí Minh tầm 75km, và cách thành phố Mỹ Tho chỉ 2km. Đây là cụm đất nổi giữa lòng sông Tiền, nơi giáp ranh giữa tỉnh Bến Tre và Tiền Giang. 

Cồn Phụng là 1 trong nhóm 4 cồn được bồi đắp, nên đất đai ở đây rất màu mở và nhiều chất dinh dưỡng. Vì thế đến đây du lịch bạn sẽ bắt gặp rất nhiều vườn cây ăn trái.

Để đi đến khu du lịch Cồn Phụng nhanh nhất, thì bạn nên đi theo đường thủy, xuất phát từ bến tàu du lịch 30/4 ở thành phố Mỹ Tho nhé. Bạn đi tàu mất khoảng 15 phút là đến nơi. Tùy theo số lượng người đi mà bạn có thể thuê tàu cho phù hợp nhé. Giá tàu giao động từ 350-550.000đ/ tàu chở được 10-45 người/ tàu.
khu tro choi o con phung
Vé vào cổng khu du lịch Cồn Phụng tham quan dành cho người lớn là: 10.000đ/ vé.
Vé tham gia các khu trò chơi như sau:
+ Câu cá sấu: 10.000đ/ lần câu
+ Chạy xe đạp qua cầu ván: 20.000đ/ 10 phút
+ Chèo xuồng 3 lá: 20.000đ/ 15 phút
+ Bong bóng nước: 40.000đ/ 10 phút
+ Cho cá bú bình: 10.000đ/ bình thức ăn
+ Thuê loa hát karaoke: 200.000đ/ giờ
+ Thuê đờn ca tài tử: 1.500.000đ/ show
+ Thuê điểm cấm trại: 700.000đ/ điểm
+ Thuê phòng ngủ: 300.000đ/ phòng 2 người
+ Thuê võng: 20.000đ/ võng

Khi đến khu du lịch Cồn Phụng bạn sẽ được tham quan làng nghề làm đồ thủ công, lò làm kẹo dừa, nhà cổ làm từ cây dừa, khu giải trí dưới nước, khu di tích ông Đạo Dừa.

Ở tại đây cũng có khu nhà hàng ẩm thực phục vụ các món ăn đặc sản ở Bến Tre, đặc biệt trong đó có món cá sấu nướng rau răm bạn nên ăn thử nhé.
khu lang nghe thu cong o con phung
Nếu như bạn muốn kết hợp tham quan các điểm khác trong hành trình của mình, thì bạn có thể kết hợp tham cụm du lịch Cồn Lân, đi xem trang trại nuôi ong, ăn trái cây và chèo xuồng 3 lá, nghe đờn ca tài tử. 

Chương trình Tour Tiền Giang - Bến Tre 1 ngày đi từ thành phố Hồ Chí Minh, đi hằng ngày, tham quan khu du lịch Cồn Phụng và Cồn Lân. Chi phí trọn gói: 290.000đ/ khách ( bao gồm ăn trưa, xe đưa đón tham quan, vé đi tàu, vé vào cổng tham quan, hướng dẫn viên ).

>> Xem thêm: Tour Du Lịch Cần Thơ 2 ngày 1 đêm giá tour trọn gói chỉ có: 1.190.000đ/ khách. Tour này khởi hành hằng ngày, áp dụng cho đối tượng là khách lẻ ( ghép đoàn ). Tham quan nhóm khu du lịch Cồn Phụng, Cồn Lân và đi chợ nổi Cái Răng, vào vườn cây ăn trái, tour còn có chương trình ăn tối trên du thuyền Cần Thơ ngắm cầu Cần Thơ về đêm.
Chúng tôi muốn chia sẻ với các bạn 1 số lưu ý khi đi tham quan ở khu du lịch Cồn Phụng:
- Thời tiết ở tại khu du lịch sinh thái Cồn Phụng tương đối mát mẻ, chỉ nắng vào giữa buổi trưa. Nên bạn nhớ mang theo dù ( ô ), áo khoát để che nắng nhé.
- Bạn nên chọn thời gian đi tham quan điểm này vào các tháng mùa khô, hoặc các ngày ít mưa để tiện đi lại.
- Bạn tuyệt đối không được vào bờ hoặc ra đảo vào lúc trời đang chuyển mưa, vì sẽ có gió và mưa to rất nguy hiểm.
- Bạn không nên mang giày/ dép cao gót để đi tham quan nhé. Vì phải lên xuống tàu nhiều lần.
- Bạn nên order các món ăn tại nhà hàng trước, sau đó rồi mới đi tham quan, vui chơi nhé. Tránh mất thời gian chờ đợi quá lâu.

Trên đây là 1 số thông tin về khu du lịch Cồn Phụng ở Bến Tre mà Vui Tour muốn chia sẽ với các bạn. Hy vọng các bạn sẽ có chuyến đi chơi ở các cù lao ven sông Tiền thật vui và ý nghĩa.



Next
This is the most recent post.
Bài đăng Cũ hơn
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Item Reviewed: Khu Du Lịch Cồn Phụng Bến Tre - Điểm Đến Hấp Dẫn Rating: 5 Reviewed By: Du Lịch Vui Tour