Liên Hệ Tư Vấn: Hotline:09.3288.3255/ Vé Máy Bay: 01225.38.38.86/ Vp: (028)- 3811.8870
Chat Facebook
Gọi điện ngay

TIN TỨC

Đây là trang cung cấp thông tin về Văn Hóa, Ẩm Thực, Tour Du Lịch Cà Mau. Quý Khách có nhu cầu tham khảo Tour Cà Mau xin LH 09 3288 3255
Thứ Sáu, 11 tháng 1, 2019

Địa Điểm Tham Quan Ở Tiền Giang - Bạn đã đi du lịch Tiền Giang lần nào chưa?

Địa Điểm Tham Quan Ở Tiền Giang không đẹp như Đà Lạt, không đông khách như ở Nha Trang, không đẳng cấp như Phú Quốc xong Tiền Giang luôn có cái hay và độc đáo riêng để thu hút khách du lịch. Những địa điểm tham quan ở Tiền Giang thường trãi dài theo ven bờ sông Tiền và bên cạnh đó là những cù lao xanh mát.

Sau đây DIDULICHCAMAU.PLOGSPOT.COM sẽ đưa các bạn đến với vùng đất được mệnh danh là vương quốc trái cây của Miền Tây, tại đây chúng ta có dịp khám phá các địa điểm tham quan ở Tiền Giang rất được du khách quốc lựa chọn tham quan trong suốt nhiều năm qua.

>> Xem thêm bài viết: Kinh Nghiệm Đi Du Lịch Miền Tây sẽ giúp các bạn có thêm thông tin về những địa điểm tham quan khác ở Miền Tây, tiết kiệm được chi phí, thời gian và cách chọn thời gian nào trong năm để đi du lịch Miền Tây.

1. Chợ nổi Cái Bè

Chợ nổi Cái Bè thuộc thị trấn Cái Bè, huyện Cái Bè, nằm trên sông Tiền Giang ở đoạn giáp ranh với 3 tỉnh là Tiền Giang, Vĩnh Long và Bến Tre. Hàng ngày, nơi đây thường có từ 400 – 500 thuyền bè qua lại buôn bán rất tấp nập với đủ mọi mặt hàng, nhưng chủ yếu vẫn là trái cây và rau củ của địa phương. 
Địa điềm tham quan ở Tiền Giang - tham quan chợ nổi cái Bè
2. Cù lao Thới Sơn - Cồn Tứ Linh Tiền Giang

Cù lao Thới Sơn nằm ở hạ lưu của sông Tiền, thuộc huyện Châu Thành. Cù lao rộng khoảng 1.100 ha với những con rạch ngoằn ngoèo, ở hai bên là những hàng dừa xanh quanh năm tỏa bóng mát, Cồn Lân ( Cồn Thới Sơn ) phục vụ loại hình du lịch sinh thái đưa du khách vào tham quan: Khu nuôi ong lấy mật, Đờn Ca Tài Tử, Chèo Xuồng Ba Lá, Ăn Trái Cây, cửa hàng đồ mỹ nghệ…

Đến đây, du khách sẽ được tản bộ trong những vườn cây rợp bóng mát và thưởng thức những món đặc sản. Đây là địa điểm tham quan ở Tiền Giang nổi bật nhất thu hút được nhiều du khách tham quan, hầu như tour du lịch Miền Tây nào cũng ghé tham quan Cù Lao Thới Sơn.
Địa điểm tham quan Tiền Giang - tham quan Cù Lao Tứ Linh
3. Trại rắn Đồng Tâm - Xã Bình Đức Thành Phố Mỹ Tho 

Trại rắn Đồng Tâm trực thuộc quyền quản lý của quân khu 9. Là trung tâm chuyên nuôi rắn để lấy nọc xuất khẩu, đồng thời kết hợp trồng các cây dược liệu quý để trị rắn cắn cho người dân ở trong vùng, là trung tâm thuần dưỡng con rắn hỗ mang lớn nhất Việt Nam. Ngoài ra, nơi đây còn có một khu vườn tuyệt đẹp với đủ các loại chim và động vật quý hiếm của vùng ĐBSCL.
Địa Điểm tham quan ở Tiền Giang - Tham quan Trại Rắn Đồng Tâm
4. Chùa Vĩnh Tràng - Thành Phố Mỹ Tho

Nói đến những địa điểm tham quan ở Tiền Giang thì chắc chắn không thể nào không nói đến ngôi chùa pha trộn lẫn nhiều kiến thức giữa Á lần Âu này được.

Chùa Vĩnh Tràng Tiền Giang còn có tên gọi là chùa Vĩnh Trường ( ý nghĩa đại diện cho sự Vĩnh Cữu - Trường Tồn ) thuộc địa phận xã Mỹ Phong, thành phố Mỹ Tho. 

Chùa được xây dựng ở thế kỷ 19 do ông bà Bùi Công Đạt đã góp công xây dựng. Về sau, hòa thượng Huệ Đăng làm trụ trì đã cho xây thêm ngôi đại tự và đặt tên là chùa Vĩnh Tràng. 

Chùa có khuông viên khá rộng, bên ngoài có 3 pho tượng rất lớn gồm : A Di Đà, Di Lạc, và tượng Nhập Niết Bàn. Chùa còn được giáo hội phật giáo tỉnh Tiền Giang chọn làm nơi để mở các lớp phật học của tỉnh.
Địa điểm tham quan ở Tiền Giang - tham quan Chùa Vĩnh Tràng
5. Vườn trái Cây Vĩnh Kim

Tiếp nối khu di tích Rạch Gầm – Xoài Mút đó chính là huyện Vĩnh Kim, vựa trái cây lớn nhất tỉnh Tiền Giang, chuyên trồng trái SaPoChe và Vú Sữa, du khách có thể vào tham quan vườn Sapoche, Vú sữa trỉu quả
Địa điểm tham quan ở Tiền Giang - Tham quan vườn trái cây
Hiện nay có các tour du lịch Chợ Nổi Cái Bè – Cù Lao Tân Phong đây là loại hình du lịch kết hợp văn minh chợ nổi và vườn sinh thái trái cây. Tour Du Lịch Chợ Nổi Cái Bè  địa điểm tham quan ở Tiền Giang nổi bật chỉ xếp thứ 2 sau Cù Lao Tứ Linh.

Trên đây là tổng kết những điểm tham quan nổi bật nhất và dễ tham quan nhất của tỉnh Tiền Giang. Với vị trí khá gần so với TPHCM và nhiều điểm tham quan như thế.

Du Lịch Tiền Giang xứng đáng là điểm đến thu hút khách du lịch trong và ngoài nước nhất tại vùng ĐBSCL vào thời gian hiện tại và lẫn trong tương lai gần. 

Du khách còn có thể kết hợp Tour Du Lịch Mỹ Tho - Cần Thơ - Sóc Trăng - Bạc Liêu - Cà Mau ăn tối trên du thuyền với khung thời gian 4 ngày 3 đêm. Hãy liên hệ với Du Lịch Vui Tour - 09 3288 3255 để được tư vấn nhanh nhất.

>> Xem thêm bài viết về du lịch Cà Mau, nên đi vào thời gian nào? ăn ở đâu? ăn cái gì? ở đó có gì chơi, mời các bạn đọc bài viết Cẩm Nang Du Lịch Cà Mau để biết thêm nhiều thông tin về vùng đất ở cuối vùng trời tổ quốc này nhé.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Item Reviewed: Địa Điểm Tham Quan Ở Tiền Giang - Bạn đã đi du lịch Tiền Giang lần nào chưa? Rating: 5 Reviewed By: Du Lịch Vui Tour