Liên Hệ Tư Vấn: Hotline:09.3288.3255/ Vé Máy Bay: 01225.38.38.86/ Vp: (028)- 3811.8870
Chat Facebook
Gọi điện ngay

TIN TỨC

Đây là trang cung cấp thông tin về Văn Hóa, Ẩm Thực, Tour Du Lịch Cà Mau. Quý Khách có nhu cầu tham khảo Tour Cà Mau xin LH 09 3288 3255
Thứ Hai, 29 tháng 7, 2019

Gỏi Bồn Bồn Nước - Món Ngon Cà Mau | Nên ăn 1 lần cho biết


Gỏi Bồn Bồn Nước - món ngon vùng đất cực nam tổ quốc đã để lại nhiều ấn tượng khó phai cho chuyến tour du lịch Cà Mau 3 Ngày 2 Đêm của nhiều du khách đến từ Miền Bắc xa xôi hay tới từ Miền Trung yêu dấu.
Bồn Bồn Nước ở Cà Mau
Từ rất lâu rồi, cây bồn bồn nước đã gắn liền với cuộc sống của người dân nông thôn vùng sông nước Miền Tây. Cứ tưởng chừng như loại cây dại mộc ở dưới nước này không có giá trị. Nhưng nào ngờ chúng lại trở thành món ăn đặc sản mà rất nhiều du khách yêu thích.

Củ Hủ Bồn Bồn ăn không hết sẽ đem đi muối chua để ăn lâu dài. Còn thông thường sau khi hái bồn bồn, người ta chọn phần tươi non như thân, lá, gốc để chế biến thành nhiều món ngon, trong đó có món gỏi Bồn Bồn xào tôm, thịt ba rọi, tép bạc đất, hoặc bồn bồn xảo tỏi chấm nước tương..vv.

Nhưng có lẽ, khoái khẩu nhất, vẫn là gỏi bồn bồn trộn. Cách làm cũng không khó nhưng đòi hỏi phải công phu và tỉ mỉ. Bồn bồn rửa sạch, tước nhỏ, trộn chung với tỏi, ớt, đường.

Khi ăn món gỏi Bồn Bồn này các bạn sẽ cảm nhận được cái giòn giòn của bồn bồn, đậm đà của vị đường muối, cay nòng của ớt và tỏi, thơm của hành phi và thịt ba rọi, hòa chung với nước chấm là nước mắm chua ngọt. Tuy là món ăn dân dã nhưng đậm tình quê và làm cho du khách chỉ 1 lần ăn là không bao giờ quên.

Hãy tham gia tour du lịch Miền Tây 4 Ngày 3 Đêm của Du Lịch Vui Tour để có cơ hội ngao du khắp các tỉnh thành của vùng đất 9 rồng để cùng thưởng thức những món ăn ngon, tham quan những thắng cảnh đẹp và chinh phục cột cờ đánh dấu điểm cuối cùng của bản đồ Việt Nam nhé.




  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Item Reviewed: Gỏi Bồn Bồn Nước - Món Ngon Cà Mau | Nên ăn 1 lần cho biết Rating: 5 Reviewed By: Du Lịch Vui Tour